当前位置:主页 > Trung tâm thành viên > 【各种(图)】phù đồ duyên vietsub

phù đồ duyên vietsub

phù đồ duyên vietsub

## Phù Đồ Duyên: Chuyện Tình Yêu Hận Xưa và Nay ##

### Mở đầu

Phù Đồ Duyên là một bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Vưu Man Lệ. Phim kể về câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của Tiệm Ảnh (Cảnh Điềm) và Mặc Viễn (Trương Nghiến).

### Nội dung

**Chương 1: Kiếp Trước**

Trong kiếp trước, Tiệm Ảnh là một nữ quan tên là Bùi Âm Lâu, phục vụ tại cung Vĩnh Bình. Cô đem lòng yêu Mặc Viễn, một tướng quân oai phong lẫm liệt. Tuy nhiên, mối tình của họ bị cấm cản bởi sự khác biệt về địa vị xã hội. Mặc Viễn bị buộc phải cưới công chúa. Âm Lâu hiểu lầm Mặc Viễn phản bội mình, nên đã tự vẫn.

**Chương 2: Kiếp Này**

Nhiều thế kỷ sau, Tiệm Ảnh được đầu thai chuyển kiếp thành một nữ thợ khắc đồ trang sức tài giỏi. Nàng gặp lại Mặc Viễn, người giờ đây là Chiến Thần vương gia của Nam Cương. Mặc Viễn vẫn còn yêu Tiệm Ảnh, nhưng nàng lại mang trong mình mối hận với chàng từ kiếp trước.

**Chương 3: Tình Yêu và Hận Thù**

Tiệm Ảnh và Mặc Viễn dần hàn gắn vết thương quá khứ và nảy sinh tình cảm trở lại. Tuy nhiên, họ phải đối mặt với nhiều thách thức: sự phản đối của gia đình, sự đe dọa của kẻ thù và sự âm mưu của những người muốn chia rẽ họ.

**Chương 4: Bại Trận**

Những kẻ thù của Tiệm Ảnh và Mặc Viễn ngày càng mạnh mẽ. Tiệm Ảnh bị bắt cóc, còn Mặc Viễn bị thương nặng. Trong một trận chiến ác liệt, Mặc Viễn đã hy sinh thân mình để bảo vệ Tiệm Ảnh.

**Chương 5: Hồi Sinh**

Với sự giúp đỡ của một viên ngọc thần kỳ, Mặc Viễn được hồi sinh. Tiệm Ảnh và Mặc Viễn cuối cùng cũng được đoàn tụ và sống hạnh phúc bên nhau.

phù đồ duyên vietsub

### Diễn viên

phù đồ duyên vietsub

* Cảnh Điềm vai Tiệm Ảnh

* Trương Nghiến vai Mặc Viễn

* Hà Thụy Hiền vai Tạ Liên Nhi

* Châu Kỳ Vũ vai Mục Thần

* Hứa Giai Kỳ vai An Nhạc công chúa

phù đồ duyên vietsub

### Đánh giá

Phù Đồ Duyên là một bộ phim truyền hình cổ trang hấp dẫn với câu chuyện tình yêu đầy bi kịch và sự trả thù. Diễn xuất của các diễn viên xuất sắc, đặc biệt là Cảnh Điềm và Trương Nghiến, đã giúp khắc họa một cách sống động những cảm xúc phức tạp của các nhân vật.

Tuy nhiên, bộ phim cũng bị chỉ trích vì tình tiết đôi khi quá chậm và một số nhân vật phụ kém hấp dẫn. Dù vậy, Phù Đồ Duyên vẫn là một bộ phim truyền hình đáng xem đối với những người yêu thích thể loại cổ trang và tình cảm lãng mạn.

如若转载,请注明出处:http://abbottanimalvet.com/myyjjpp/article_add.php